fashionista copy
CHÂN DUNG

Hoa Hậu Đại Sứ Phụ Nữ Toàn Cầu Thảo Phan ngày càng xinh đẹp và thành công

Năm 2022 có lẽ là năm bội thu thành công của doanh nhân Thảo Phan, lấy chồng và sinh được một quý tử, đăng quang danh hiệu Hoa hậu Đại sứ Global Woman và được mời làm Giám đốc công ty Landmak Architects – công ty chuyên về tư vấn thiết kế xây dựng.

Chúc mừng Thảo Phan một năm gặt hái nhiều thành công, cảm xúc của Thảo Phan thế nào?

Em rất hạnh phúc vì những thành tựu đã đạt được. Nó là kết quả của một quá trình phấn đấu kiên trì, và một mình bản thân em không thể làm được hết mà đây còn là sự hỗ trợ của gia đình, của những người bạn và những người chị luôn hỗ trợ và đồng hành cùng em.tựu đã đạt được.

Vậy Thảo Phan có thể chia sẻ về những khó khăn mà mình đã trải qua để có được một sự nghiệp ổn định như bây giờ không?

Em đã bắt đầu sự nghiệp kinh doanh từ rất sớm và đầu tư bất động sản từ rất sớm. May mắn cho em là em làm gì cũng cẩn trọng với quan điểm vì mình vì người. Nhờ tính cẩn thận và không tham,không a dua theo phong trào nên trong kinh doanh em được nhiều hơn mất. Em đã từng mở công ty về xây dựng, từng mở công ty kinh doanh thời trang áo cưới, và từng đi học về trang điểm để trở thành chuyên gia điểm. Nhiều người muốn rủ em mở lớp dạy trang điểm nhưng với em nghề trang điểm chỉ là dạo chơi cùng nghệ thuật và chỉ trang điểm cho những người chị thân thương của em thôi, còn đam mê của em là gia đình là đầu tư và kinh doanh.

Công ty Landmak Architects – Công ty chuyên về tư vấn thiết kế xây dựng

Thảo Phan và doanh nhân Yali Trần – Người luôn đồng hành hỗ trợ Thảo Phan và là thành viên của công ty Landmark Architects.

Vậy Thảo phan làm gì để hài hòa giữa công việc và gia đình?

Làm giàu thì không thể biết bao nhiêu là đủ nên phương châm sống của em quan trọng là chất lượng cuộc sống hiện tại. Kinh doanh gì, đầu tư gì thì vẫn phải chăm lo cho chồng con và mọi người trong nhà cuộc sống hạnh phúc trước đã. Và dù bận bịu đến mấy thì mỗi năm em cũng tổ chức cho gia đình hai kỳ nghỉ nghỉ dưỡng và du lịch. Những điều đơn giản này không những tạo cơ hội để bản thân vợ chồng em làm ra nhiều tiền một cách nhẹ nhàng hơn, mà còn định hướng mục tiêu cho cuộc sống của vợ chồng ý nghĩa hơn.

Cuộc sống ngày nay nhiều áp lực, theo Thảo Phan để thành công thì phụ nữ phải vượt qua những rào cản nào?

Đúng là ngày nay cũng có nhiều thuận lợi cho phụ nữ nhưng cũng không ít những khó khăn là rào cản cho những thành công của phụ nữ. Như hoàn cảnh của em đây, vừa có con nhỏ, vừa phải làm kinh doanh, đầu tư nhiều khi cũng stress lắm nhưng nghĩ mình còn trong độ tuổi làm việc nên mình cần phải cố gắng. Theo em, người phụ nữ muốn thành công cần phải sự kiên trì, có nghị lực vượt khó, luôn trau dồi kiến thức, trau dồi kỹ năng giao tiếp, luôn giữ bình tĩnh, biết lắng nghe và ra quyết định kịp thời; đặc biệt là không quên rèn luyện sức khỏe, rèn luyện nhân cách. Một người có nhân cách đĩnh đạc, trang nhã và hiểu biết chắc chắn sẽ được nhiều người yêu mến và tin cậy. Làm gì cũng hết lòng thì chắc chắn sẽ thành công và để giữ vững thành công ấy thì bản thân mình phải biết giữ uy tín.

Mục tiêu luôn đặt lên hàng đầu trong cuộc sống của Thảo Phan là gì?

Mục tiêu lớn nhất và luôn đứng hàng đầu của em là bản thân và chồng con cùng gia đình em luôn khỏe mạnh, hạnh phúc. Gia đình chính là nền tảng là động lực luôn là điều quan trọng nhất giúp em trở nên vững vàng hơn trong sự nghiệp, giúp cho đam mê và ước mơ của em thành hiện thực.

Thảo Phan được bạn bè yêu quý bởi Thảo Phan chụp hình rất đẹp và luôn chiều bạn bè khi tham dự nhiều sự kiện, Thảo Phan lấy năng lượng ở đâu mà nhiều vậy?

Đối với em, chụp hình cho bạn bè như một thú vui. Ngoài những lúc công việc mệt mỏi, căng thẳng, được đi tham dự các sự kiện giao lưu với bạn bè cũng là dịp xả stress và là dịp giao lưu mở rộng mối quan hệ kinh doanh và đầu tư. Em cũng thường xuyên rủ ông xã đi cùng để vợ chồng cùng có những mối quan tâm, cùng thư giãn và cho ông xã hiểu đi dự sự kiện cũng vất vả lắm chứ bộ (Cười).

Cảm ơn Thảo Phan về buổi trò chuyện, chúc Thảo Phan ngày càng xinh đẹp, gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong thời gian tới.

Nhân đây, em cũng gửi lời cảm tất cả mọi người đã quan tâm ủng hộ em. Chúc mọi người có nhiều sức khoẻ và thành công viên mãn trong công việc.

Bài: BÍCH ANH