fashionista copy
THỜI TRANG

Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn vũ Thanh Hằng rạng ngời trong quốc phục Việt

Quốc phục Việt Nam, với những bộ trang phục truyền thống tinh tế và đậm chất văn hóa, luôn là tâm điểm chú ý của các hoa hậu khi muốn phô diễn vẻ đẹp truyền thống. Những trang phục này không chỉ tôn vinh vẻ đẹp hình thể của các thí sinh mà còn thể hiện sự đa dạng và sâu sắc của nền văn hóa Việt.

Áo dài là biểu tượng nổi bật nhất của quốc phục Việt Nam. Với thiết kế thanh thoát, mềm mại, áo dài tôn lên vẻ đẹp thướt tha và duyên dáng của người phụ nữ. Vừa qua, Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn vũ Thanh Hằng đã thể hiện xuất sắc nét đẹp thanh lịch và dịu dàng trong bộ quốc phục Việt của Nhà thiết kế Tiến Trần. Bộ trang phục được thiết kế tinh xảo, với các họa tiết thêu tay cùng những đường nét cắt may khéo léo.

Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn vũ Thanh Hằng ngày càng được mọi người  khen ngợi về khả năng trình diễn thời trang, mỗi bước đi, mỗi cử chỉ trong trang phục truyền thống cô đều thể hiện sự tự hào về cội nguồn và tôn vinh những giá trị văn hóa Việt Nam.

Từ khi đăng quang tới nay, Hoa hậu Thanh Hằng đã tỏa sáng không chỉ với nhan sắc rạng rỡ mà còn với sự tự tin và duyên dáng khi khoác lên mình những bộ quốc phục truyền thống. Mỗi lần xuất hiện trong quốc phục, Thanh Hằng luôn gây ấn tượng và cảm tình với tất cả những người ngắm nhìn cô.

Thanh Hằng luôn biết cách chọn cho mình những bộ quốc phục thể hiện sự tinh tế và truyền thống. Áo dài – biểu tượng của sự duyên dáng và thanh lịch của phụ nữ Việt Nam – thường xuyên được cô lựa chọn. Những bộ áo dài cô mặc không chỉ là những tác phẩm thời trang mà còn là những tác phẩm nghệ thuật, với chất liệu cao cấp, họa tiết thêu tay tinh xảo và màu sắc hài hòa.

Nhà thiết kế Tiến Trần – một người anh rất thân với Hoa hậu Thanh Hằng đã hiểu được vẻ đẹp và khả năng trình diễn thời trang của cô nên anh đã không chỉ giới hạn cô trong những thiết kế truyền thống, anh đã sáng tạo và phá cách khi kết hợp các yếu tố hiện đại vào quốc phục. Những bộ áo dài cách tân với phần tay bồng, tà áo xẻ cao hay kết hợp với những phụ kiện hiện đại, giúp cô không chỉ giữ được nét truyền thống mà còn thêm phần tươi mới và hiện đại.

Điều làm nên sự đặc biệt của Thanh Hằng khi trình diễn quốc phục chính là phong thái tự tin và duyên dáng. Cô không chỉ đơn thuần là mặc trang phục mà còn hòa mình vào từng bộ trang phục, thể hiện rõ ràng tinh thần và bản sắc văn hóa của chúng. Mỗi bước đi uyển chuyển, mỗi nụ cười rạng rỡ đều làm tôn lên vẻ đẹp của trang phục và của chính cô.

Bài: Thư Kỳ
Nhiếp ảnh: Nhóm ảnh Tiến Trần
Người mẫu: Hoa hậu Thanh Hằng – Jason Phan