fashionista copy
CHÂN DUNG,  GƯƠNG MẶT CỦA THÁNG,  GƯƠNG MẶT NỔI BẬT

Trần Thị Ngọc Thủy Tiên – TỰ HÀO được là thành viên của WIN-WIN9319

Trần Thị Ngọc Thủy Tiên sinh năm 1981 tại Sa Đéc – Đồng Tháp và là con thứ ba trong gia đình có bốn anh em. Thủy Tiên lên Thành phố Hồ Chí Minh học chuyên ngành kế toán, cô đã tốt nghiệp và ở lại TPHCM làm việc. Chia sẻ về công việc của mình, Thủy Tiên cho biết, cô là người chăm chỉ, chịu khó nên cô đã trải nghiệm công việc ở nhiều công ty với nhiều công việc khác nhau, cô đã đi làm kế toán, làm nhân viên văn phòng, rồi làm nhân viên bán hàng online… Tất cả các công việc này cô đều làm một cách tận tụy hết mình nhưng cuộc sống vẫn thiếu trước hụt sau.

Bạn của Thủy Tiên là chị Thảo Loan thấy cô đi làm vất vả nhiều năm nhưng vẫn không có tiền lại còn đau ốm suốt nên đã chia sẻ với cô cơ hội kinh doanh cùng Win-Win 9319.

Thủy Tiên khởi đầu với cơ hội này một cách khá thuận lợi phải không?

Có thể nói là khá thuận lợi. Trước khi đến với team Win-Win 9319, sức khỏe của tôi không được tốt lắm, tôi bị rối loạn tiền đình và viêm xoang. Khi được bạn giới thiệu, tôi đã mua và uống xong một liệu trình 5 hộp trà hòa tan Multi Juice là tôi khỏi hẳn bệnh luôn. Tôi thấy đây là cơ hội tốt vì sản phẩm tốt và cộng đồng làm việc thì đoàn kết hỗ trợ nhau. Từ đây tôi quyết tâm dành toàn bộ thời gian công sức cho việc phân phối trà hòa tan Multi Juice.

Thủy Tiên bắt đầu công việc từ thời gian nào và Thủy Tiên đã đạt được những thành tựu gì?

Tôi bắt đầu làm quen với công việc này từ tháng 7 năm 2020 nhưng phải khoảng tháng 9 năm 2022 tôi mới thực sự dành toàn bộ thời gian tâm sức cho công việc. Tôi đã đạt được hai giải thưởng Ruby của Bitney Fans Club, một giải thưởng 10 triệu vào cuối năm 2022 và một giải thưởng 10 triệu vào tháng 6 năm 2023. Đây là những thành tích mà tôi rất tự hào về bản thân.

Giá trị lớn nhất mà Thủy Tiên nhận được từ công việc này?

Từ một người nội trợ với công việc lúc có lúc không, nay tôi trở thành một người có công việc ổn định, kiếm được tiền đều đều hàng tháng, làm chủ được thời gian, chăm sóc gia đình tốt hơn, hoan hỉ giúp đỡ cho gia đình và giúp đỡ mọi người được nhiều hơn. Nhưng cái được nhất từ công việc này là tôi đã tăng trưởng được giá trị bản thân, tôi đã tự tin và yêu đời hơn.

Theo Thủy Tiên, người thành đạt là một người như thế nào?

Với tôi, người thành đạt là người có công việc như ý, kiếm được tiền và giúp được người khác cùng kiếm tiền.

Thủy Tiên là người hướng nội hay hướng ngoại?

(Cười) Tôi vừa hướng nội vừa hướng ngoại. Tôi thích chăm sóc gia đình, đi chơi cùng các con, tôi thích đi du lịch đây đó để khám phá những điều tốt đẹp trên thế giới.

Thủy Tiên có thể chia sẻ một chút về gia đình và cách nuôi dạy con được không?

Tôi đang là mẹ đơn thân sống hạnh phúc cùng 2 con. Con đầu lòng của tôi năm nay đã học lớp 12 và con thứ hai của cô đang học lớp 1. Tôi dạy con phải có ước mơ, có trách nhiệm với bản thân và gia đình, quan trọng là các con phải luôn vui vẻ tự tin và hạnh phúc với cuộc sống và công việc của bản thân.

Thủy Tiên đang là thành viên của đội nòng cốt Win-Win 9319?

Đúng thế. Tôi cảm thấy vinh dự và tự hào được đứng trong đội nòng cốt, được đóng góp thời gian
công sức để phụng sự công ty và các các thành viên kinh doanh cùng Win-Win 9319.

Cảm ơn Thủy Tiên. Chúc Thủy Tiên luôn vui và gặt hái nhiều thành công trong công việc.

Bài: THƯ KỲ – THÙY TRANG