fashionista copy
GƯƠNG MẶT CỦA THÁNG,  GƯƠNG MẶT NỔI BẬT

Phan Thị Bích Chi – Thành công đến từ sự chân thành và chăm chỉ

Phan Thị Bích Chi năm nay 49 tuổi. Chị nổi tiếng bởi sự thành công nhanh chóng nhưng vẫn khiêm tốn và giản dị. Chị đang sở hữu số tài sản hơn 10 triệu Bitney, con số mà ai cũng phải mơ ước. Chị đang sống ở Đồng Nai và hàng ngày vẫn chăm chỉ làm công việc lan tỏa những giá trị thịnh vượng từ công ty Win-Win 9319 và tập đoàn BITNEY FANS CLUB. Câu chuyện thành công của chị thật đáng học hỏi.

MAY MẮN CỦA TÔI LÀ GẶP ĐƯỢC CƠ HỘI BITNEY FANS CLUB VÀ ĐƯỢC TRỞ THÀNH THÀNH VIÊN CỦA WIN-WIN 9319.

Trước khi đến với cơ hội Bitney, chị làm gì?

Trước khi đến với ngành kinh tế chia sẻ của BITNEY FANS CLUB, tôi kinh doanh tạp hóa. Công việc kinh doanh tạp hóa khá bận rộn, cửa hàng tôi có hàng trăm thứ hàng, cái gì cũng có, từ cây kim sợi chỉ đến bột giặt, dầu gội đến dụng cụ gia đình… nói chung là rất nhiều thứ, tôi bận tối mắt với công việc bán hàng, không có thời gian để làm bất cứ một công việc gì thêm. Và vì bận rộn nên tôi cũng không có thời gian chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, do đó sức khỏe của tôi xuống cấp và làn da bị xấu. Ngày 13 tháng 10 năm 2021, tôi được chị Phạm Thị Hiền chia sẻ với tôi về một loại trà có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe và sắc đẹp, đó là trà Multi Juice. Tôi đã mua và dùng một liệu trình là thấy khỏe ra và làn da cũng tươi sáng hơn. Tôi thấy sản phẩm của công ty này quá tốt, tôi ưng ý ngay và bỏ thời gian tìm hiểu. Tôi vào zoom để tìm hiểu và học được rất nhiều kiến thức và tư duy kinh doanh của các cộng sự ở công ty Win-Win 9319.

Công việc lan tỏa chia sẻ này có khó với chị không?

Tôi không thấy gì khó cả. Và tôi thấy công việc rất đơn giản, chỉ là dùng sản phẩm thấy tốt và chia sẻ với mọi người. Ai thấy sản phẩm tốt thì tin yêu và mua sản phẩm dùng. Cũng như tôi thôi, thấy tốt thì mua dùng. Mà điều đặc biệt, bình thường trong cuộc sống mình mua sản phẩm nào dùng xong thì thôi nhưng riêng với các sản phẩm của tập đoàn BITNEY FANS CLUB mình mua dùng thì lại được tặng lại tài sản có giá trị tăng trưởng mỗi ngày.

Từ xưa tới giờ tôi chỉ kinh doanh truyền thống không biết đến ngành kinh doanh này. Nay biết được
rồi tôi vô cùng yêu quý ngành này. Tôi không thấy ngành này khó vì được đào tạo hàng ngày trên zoom
của team 9319, rồi khách nào muốn tìm hiểu thì giới thiệu họ vào zoom để họ tìm hiểu. Họ thấy tốt thì họ
dùng và khi thấy hiệu quả thì họ tiếp tục lan tỏa. Khi tôi dùng sản phẩm và chia sẻ cho mọi người biết mà
dùng thì tôi được giám đốc Lê Ngọc Mĩ thanh khoản cho tôi mỗi ngày. Tôi là người có tâm đơn giản và suy nghĩ đơn giản chân thành nên khi làm công việc tôi cũng mang tâm đơn giản để làm việc. Tôi nghĩ ngày nào cũng làm việc vì mình vì người thì mãi rồi thành công cũng sẽ tới.

Chị có thể giới thiệu một chút về gia đình của chị được không?

Vợ chồng tôi có 2 con. Con gái lớn của chúng tôi năm nay 24 tuổi đã tốt nghiệp đại học, con thứ hai của chúng tôi 22 tuổi đang chuẩn bị tốt nghiệp đại học. Chồng tôi làm việc ở công ty của chồng tôi, anh rất yêu thích sản phẩm Multi Juice và dùng thường ngày. Tôi vẫn giữ công việc bán tạp hóa vừa cho cả nhà đều có thêm công việc để bận tay bận chân và cũng là điểm để tôi giao lưu kết nối khách hàng với công việc chia sẻ sản phẩm của tập đoàn BITNEY FANS CLUB.

Chị nổi tiếng là người thành công nhanh, chị có thấy mình may mắn?

May mắn của tôi là gặp được cơ hội BITNEY FANS CLUB và được trở thành thành viên của Win-Win 9319. Tôi may mắn là được làm việc với 2 leader có tâm và có tầm là Giám đốc Lê Ngọc Mĩ và thầy Võ Hồng Tâm. Tôi là người rất tin vào may mắn, và tôi phát hiện ra tôi càng làm việc, tôi càng có nhiều may mắn.

Nhưng thành công thì không phải ngẫu nhiên mà có. Tôi nghĩ thành công của tôi là do sự chăm chỉ, chịu khó học hỏi từ các bạn đồng nghiệp, học hỏi từ những buổi học trên zoom. Rồi cũng do tôi chịu khó dùng sản phẩm để trải nghiệm những điều hay điều tốt từ sản phẩm và tiếp tục giới thiệu cho mọi người cùng dùng và trải nghiệm. Và quan trọng nhất là phải có tình yêu đối với việc mình đang làm.

Chị nhận được giá trị gì từ công việc này?

Giá trị nhiều nhất là cho tôi được khỏe mạnh, nhờ uống sản phẩm tốt của tập đoàn mà tôi không còn lo lắng tai biến, đột quỵ hay tim mạch. Bản thân tôi và những người mà tôi giới thiệu đều là những người rất yêu sản phẩm và luôn uống sản phẩm đúng đều đủ. Hai năm làm việc với công ty Win-Win 9319 tôi đã chia sẻ giới thiệu cơ hội với 260 người. Tôi thật sự hạnh phúc khi được làm việc ở Win-Win 9319, tôi thấy hạnh phúc khi tài sản của tôi ở tập đoàn được thừa kế tài sản lại cho con cháu. Tôi biết ơn công ty Win-Win 9319 và biết ơn Tập đoàn Bitney Fans Club.

Cảm ơn chị. Chúc chị sức khỏe, sắc đẹp, hạnh phúc và gặt hái nhiều thành công hơn nữa.

Bài: THÙY TRANG