fashionista copy
CHÂN DUNG,  GƯƠNG MẶT CỦA THÁNG,  GƯƠNG MẶT NỔI BẬT

HOÀNG THỊ BÍCH THỦY và triết lý sống “CHO ĐI LÀ NHẬN VỀ”

Trên hành trình đi tìm công thức của sự thành công hầu như ai cũng đều phải trải qua rất nhiều chông gai, thử thách. Hoàng Thị Bích Thủy cũng không là ngoại lệ, chị luôn tìm kiếm cơ hội để có nguồn thu nhập thụ động, phục vụ tốt hơn cho nhu cầu cuộc sống của mình và những người thân trong gia đình, xa hơn nữa là giúp đỡ được những người cơ cực bần hàn ngoài xã hội. Bích Thuỷ đã từng làm chủ tiệm tóc. Và để có thêm thu nhập chị vừa làm tiệm tóc vừa làm thành viên của một công ty nhưng quá áp lực về mọi mặt cũng như nguồn thu nhập chưa thể đáp ứng được những mong muốn, ước mơ và dự định nên chị mạnh dạn tham gia đầu tư vào lĩnh vực tài chính, nhưng cũng chính từ hình thức lựa chọn này khi chị chưa trang bị đủ những kiến thức sâu sắc về ngành tài chính nên tại đây chị bị mất mát rất nhiều về kinh tế. Ước mơ đã hoàn toàn sụp đổ, nợ nần lo toan khiến cuộc sống của chị rơi vào bế tắc. Đến lúc này chị hiểu, thất bại được mua không những bằng tiền mà bằng rất nhiều tiền. Và chính từ đây chị đã học được bài học sâu sắc để rút kinh nghiệm.

CƠ HỘI VÀNG VỚI BITNEY VÀ WIN-WIN 9319

Có phải chính bước ngoặt thất bại đó đã cho chị gặp cơ hội được làm việc với Win-Win 9319?

Tôi nhớ chính xác là vào ngày 11/3/2020, tôi may mắn được đón nhận một thông tin về một dòng sản
phẩm tuyệt vời có tên gọi Multi Juice và cơ hội làm việc với tập đoàn Bitney từ chị Lê Ngọc Mĩ – Giám đốc công ty Win-Win 9319 và từ thầy Võ Hồng Tâm – 2 người mà tôi luôn xem là 2 người ơn của tôi và của cả gia đình tôi.

Sau những trải nghiệm thất bại, tôi đã nhìn thấy đây là cơ hội vàng ngàn năm có một, tôi phải chọn ngay, tôi không cho phép mình bỏ qua một cơ hội tốt như thế. Tôi mua và dùng ngay sản phẩm Multi Juice. Và không ngờ sản phẩm đem lại hiệu quả nhanh chóng đến như vậy. Đồng thời số tiền mà tôi bỏ ra mua sản phẩm không bị mất đi mà còn có cơ hội tăng tưởng lên gấp từ 5 đến 10 lần. Tôi xác định luôn là mình sẽ chọn công việc này là bến đỗ cuối cùng. Tôi có một niềm tin rằng đây là nơi sẽ giúp mình tìm lại chính mình, tìm lại những gì đã mất và khẳng định giá trị của mình trong gia đình cũng như ngoài xã hội.

Công việc nơi đây chắc hẳn đã cho chị nhiều giá trị cộng thêm?

Tôi được làm công việc mình thích trong một tâm thế thoải mái nhất, không còn cảm giác bất an, hồi hộp lo lắng với thị trường biến động thất thường. Ở công việc này tôi có điều kiện chăm sóc sức khỏe tốt nhất. Với tôi, con người là tài sản quý giá nhất, có sức khỏe là có tất cả. Chúng ta cần phải chăm sóc bản thân thật tốt, thật khỏe thì mới có nhiều cơ hội làm việc và có khả năng chăm sóc lại cho những người mình yêu thương. Ở nơi đây tôi được học những những kiến thức về chăm sóc sức khỏe, chính những hiểu biết này là công cụ hữu ích có thể giúp tôi cũng như nhiều người thay đổi tầm nhìn và chất lượng cuộc sống.

Thời gian trước đây do thất bại nợ nần, sức khỏe tôi bị suy giảm nhưng từ khi tôi được đứng trong đội ngũ và cùng làm việc với team Win-Win 9319 thì sức khoẻ của tôi thay đổi, sắc diện đẹp ra và tự tin hẳn. Nợ nần đã được giải quyết xong. Và chưa đầy 3 năm, chất lượng cuộc sống của tôi đã thay đổi lên một tầm cao mới.

Tôi quan niệm cho đi chính là nhận về. Những việc tôi đang làm không chỉ phát triển sự nghiệp của bản thân mà còn là để có thể giúp đỡ người khác có một cuộc sống tốt đẹp hơn. Đó chính là khát khao không chỉ của riêng tôi mà còn là khát khao của toàn thể các thành viên trong ngôi nhà Win-Win 9319.

Điều hài lòng nhất của chị là gì?

Điều hài lòng nhất của tôi cho đến hiện tại là cuộc sống thay đổi, báo hiếu được với cha mẹ, chăm lo cho
con cái, gia đình đầy đủ. Từ con số không tròn trịa, giờ đây tôi đã có những thứ mình mong muốn. Và vì thế tôi nguyện dành toàn tâm toàn lực với công việc hiện tại. Mục tiêu hướng tới của tôi là giúp cho 100 nghìn đến 1.000.000 người có cơ hội biết đến Bitney Fans Club. Và sẵn sàng hành động cho những ước mơ đó của mình cùng với các cộng sự.

Bản thân tôi đã nắm chắc sự thành công nên tôi thực sự muốn giúp nhiều người đang tìm hiểu bên ngoài có cơ hội thành công, có cơ hội tốt để chăm sóc bảo vệ sức khỏe giống như tôi. Vì tất cả những gì tôi có hôm nay đều đã được những người đi trước xây dựng thành nền tảng, hệ thống quy chuẩn của Bitney Fans Club trên toàn cầu và ở tại Việt Nam cũng như Win-Win 9319.

Được biết, mới hơn 3 năm đồng hành cùng Bitney Fans Club và Win-Win 9319 mà chị đã giúp được hơn 3 nghìn hộ gia đình thay đổi chất lượng cuộc sống giống như mình?

Cuộc sống con người ngày càng hiện đại, thông minh và chuyển đổi công nghệ số một cách mạnh mẽ nhanh chóng. Chúng ta có nhiều lựa chọn để thực hiện ước mơ. Vì thế ta chỉ cần lựa chọn phù hợp và quyết định để rút ngắn thời gian chạm đến thành công. Không có gì tuyệt vời hơn là được dựa trên một nền tảng đã được định sẵn, chỉ cần cộng thêm nỗ lực quyết tâm của chính mỗi cá nhân thì tôi tin chắc mọi người cũng sẽ nhanh chóng có được những gì mình cần.

Tôi cảm nhận được đồng hành cùng Win-Win 9319 một năm là bằng chúng ta làm các công ty khác tới 30 năm. Nhân đây tôi xin tỏ lòng biết ơn đến với 2 ân nhân đã thay đổi cuộc đời tôi tốt hơn và hàng ngàn gia
đình có sức khỏe.

Với kết quả mà tôi có được ngày hôm nay, tôi xin cảm ơn những anh chị em đã tin tưởng và cộng tác cùng tôi trong suốt thời gian qua cũng như mãi mãi về sau này sẽ đạt được sức khỏe – sắc đẹp và tăng trưởng về tài chính.

Cảm ơn chị. Chúc chị sức khỏe, sắc đẹp, hạnh phúc và thành công.

 

Bài: HIỂU TRẦN – VY VY