fashionista copy
THỜI TRANG

Đồng Hồ – niềm đam mê trọn đời của trọn đời của đàn ông

Lâu lâu ta thường gặp các câu hỏi như: Tại sao đàn ông lại đam mê đồng hồ? Phải có tiền mới đeo đồng hồ?…. Và đã đeo thì phải đeo đồng hồ xịn! Trên thực tế, không phải vậy. Một chiếc đồng hồ Casio rẻ tiền không có nghĩa là chạy kém chính xác hơn một chiếc Omega hay Patek Phillippe. Việc đeo một chiếc đồng hồ chỉ khiến họ trông hấp dẫn hơn mà thôi.

Đàn ông đeo đồng hồ thường là những người luôn đúng giờ và chỉn chu.

Nhiều người cho rằng, tôi đã có một chiếc smartphone hiện đại thay thế rồi, thì cần gì phải có thêm một chiếc đồng hồ đeo tay nữa? Trên thực tế, phái mạnh đeo đồng hồ là những người luôn biết quý trọng
thời gian và chỉn chu trong công việc. 

Họ thường cảm thấy “lãng phí” nếu như thời gian trôi qua vô nghĩa. Có thể nói, họ là những người khá nguyên tắc và nhạy bén với thời cuộc. Bên cạnh đó, những chiếc đồng hồ còn giúp họ lập trình được thời gian một cách khoa học. Trong cuộc sống gia đình, họ cũng là mẫu đàn ông ấm áp và biết chia sẻ.

Họ là những người lịch lãm và thường thu hút sự chú ý của phái đẹp.

Phụ nữ thường khó kìm lòng trước những người đàn ông cuốn hút. Đặc biệt, sự cuốn hút đó càng rõ ràng hơn nếu như trên cổ tay họ đeo một chiếc đồng hồ. Ở những người đàn ông này toát lên một phong cách chuyên nghiệp và vô cùng lôi cuốn.

Chiếc đồng hồ luôn là điểm nhấn trong bộ cánh của phái mạnh.

Bạn hãy thử tưởng tượng xem: Giữa hai người đàn ông đều cùng mặc vest. Một người đeo đồng hồ và một người không thì bạn sẽ ấn tượng với ai trước tiên. Hầu hết mọi người đều công nhận rằng, chiếc đồng hồ là chi tiết quan trọng để hoàn thiện phong cách của phái mạnh.

Không chỉ là vật trang sức, chiếc đồng hồ còn góp phần thể hiện quyền lực của phái mạnh.

Hầu hết các chính trị gia, tỷ phú, doanh nhân thành đạt, các ngôi sao danh tiếng trên thế giới đều sở hữu rất nhiều đồng hồ đeo tay. Thậm chí, họ còn có hẳn một bộ sưu tập thương hiệu đồng hồ yêu thích.

Ở khía cạnh nào đó, chiếc đồng hồ giống như “bùa hộ mệnh” thu hút sự may mắn, thuận lợi trong công việc của cánh mày râu.