fashionista copy
NHÀ HÀNG,  THƯƠNG HIỆU

Nhà hàng BÊ VÀNG và những đặc sắc khó cưỡng

Có những nhà hàng vừa đẹp vừa có các món ăn ngon cùng dịch vụ tuyệt hảo mà nếu có dịp, chúng ta nên đến một lần để được thưởng thức. Đó chính là nhà hàng Bê Vàng. Đến đây là bạn đã cho mình cái quyền được đến với thế giới ẩm thực cao cấp của Hoa – Nhật-Việt ngay trong lòng Sài Gòn với một không gian đẹp và ấm áp giữa bốn bề nhộn nhịp của đô thị tấp nập.

Nhà hàng có 3 tầng riêng biệt. Tầng trệt là tầng được các nhóm khách lẻ lựa chọn nhiều nhất vì ở đây được trang trí rất thân thiện với thiên nhiên theo cảnh sắc từng mùa trong năm. Tầng 1 và tầng 2 là các sảnh và phòng được bài trí sang trọng với khung cảnh thoáng rộng phù hợp cho các buổi tiệc sinh
nhật, tiệc cảm ơn, tiệc cưới,….

Nhà hàng Bê Vàng từ lâu đã thu hút thực khách bởi những bí quyết rất đặc biệt, ngoài kiến trúc thì cách phục vụ và công thức chế biến đều là những lý do khiến cho thực khách sẵn sàng quay lại để khám phá và tận hưởng trọn vẹn những món ăn tuyệt vời nơi đây.

Ở nhà hàng Bê Vàng, mỗi món ăn đều như một tác phẩm nghệ thuật được người đầu bếp chăm chút rất cẩn thận, họ đã biến mỗi bữa ăn của bạn thành một bữa tiệc của nghệ thuật ẩm thực, không chỉ ăn món ăn ngon mà bạn còn được chiêm ngưỡng những tác phẩm đẹp đến khó cưỡng lại.

Thực khách đã bình bầu cho nhà hàng Bê Vàng là thiên đường hải sản đẳng cấp vì hải sản ở đây là hải sản tươi sống, đảm bảo chất lượng, vệ sinh và giữ được tối đa sự ngọt, thơm, dai, giòn của hải sản. Nhà hàng cũng luôn nhập những nguyên liệu chế biến cao cấp nhất từ Nhật và Hongkong để đảm bảo món ăn được chế biến chuẩn vị.

Hơn 20 năm qua nhà hàng Bê Vàng vẫn giữ cho mình những nét văn hóa Á Đông trong kiến trúc và cách chế biến thức ăn tuyệt hảo. Nhà hàng Bê Vàng hân hạnh phục vụ quý khách tất cả các ngày trong tuần.

NHÀ HÀNG BÊ VÀNG – QUAN’S SUSHI – GOLDEN GALLERY
261 – 263 An Dương Vương, P.3, Q.5, TPHCM
Liên hệ đặt bàn: 0938 261 263 hoặc (028) 3833 1322
http://www.nhahangbevang.com