fashionista copy
THỜI TRANG

Paula Lam lăng xê mốt bồng bềnh xuyên thấu

Paula Lam là cái tên luôn được săn đón nhiệt tình của các tạp chí thời trang bởi gu ăn mặc thời thượng và luôn truyền cảm hứng tích cực cho phái đẹp. Trong bộ hình mới nhất, Paula Lam đã lăng xê mốt xuyên thấu một cách duyên dáng. Mốt xuyên thấu khiến thời trang mang màu sắc mơ hồ, khơi gợi tâm trạng đầy cảm xúc sáng tạo và mang tới sự vui tươi, hạnh phúc, lạc quan.

Là một người hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp và thời trang, Paula Lam không bao giờ để bản thân bị đóng khung trong lối mòn. Với cô, người phụ nữ thành đạt luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý, và cô tự hào về điều này.

Paula Lam là ảnh hậu của nhiều tạp chí, thần thái làm chủ trang phục của cô là điều không phải bàn cãi. Mỗi khi xuất hiện, Paula Lam đều gây chú ý và nhận được sự yêu thích của người hâm mộ. Đã có 3 con nhưng nhờ vóc dáng đẹp lại chịu khó vận động nên Paula Lam vẫn giữ được thân hình nóng bỏng. Thậm chí, nhiều người yêu mến cô còn nhận xét, càng ngày Paula Lam càng quyến rũ hơn trước vì body đầy đặn, tràn trề sức sống, nhất là vẻ đẹp sang trọng, đậm chất phụ nữ Á Đông hiện đại – một vẻ đẹp mơ ước của giới trẻ hiện nay. Vóc dáng tỷ lệ vàng khả ái ấy đã giúp Paula Lam có thể “cân” gần như mọi kiểu trang phục.

 

Thực hiện: Hân Hân