fashionista copy
GƯƠNG MẶT CỦA THÁNG

Doanh Nhân Thanh Hương Thái Việt – Phong cách của người nổi tiếng

Thanh Hương được biết đến là một doanh nhân có phong cách mặc đẹp mang đậm màu sắc riêng biệt, truyền cảm hứng phối đồ cho những nữ doanh nhân ưa thích sự lịch lãm nhưng cũng không ít phá cách.

Là một doanh nhân thành công và là một nữ hoàng kết nối những tỷ phú trong giới doanh nhân, Thanh Hương khẳng định uy tín của mình bằng sự nhiệt thành, quảng giao và tài kinh doanh. Thanh Hương đã nổi tiếng hơn 20 năm nay với vai trò là bà chủ của thương hiệu King Style – đơn vị chuyên sản xuất vali, ba lô, túi xách cho các công ty trong và ngoài nước, thương hiệu này đã sản xuất cho thị trường xuất khẩu và thị trường trong nước nhiều mẫu mã đẹp, dẫn đầu xu hướng và giá cả rất cạnh tranh. Thương hiệu King Style là bảo chứng cho chất lượng và mẫu mã nên được rất nhiều công ty danh tiếng trong nước và nước ngoài đặt hàng nhiều năm nay. Không chỉ thế, Thanh Hương còn rất thành công trong lĩnh vực đầu tư bất động sản và lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.

Thanh Hương được bạn bè ái mộ bởi sự nổi bật với phong cách thời trang lịch sự và tinh tế, Thanh Hương ưa chuộng thiết kế ngọt ngào và thiên về tông màu tươi sáng. Phong cách tự tin đã giúp Thanh Hương nhiều khi ăn mặc cầu kỳ, kiểu cách nhưng vẫn giữ nét tự nhiên, cách lựa chọn trang phục đặc trưng ấy đã đem đến cho cô thần thái thu hút. Vậy đâu là những mảnh ghép không thể thiếu trong phong cách thời trang của cô?

Ngoài uy tín và tài năng kinh doanh, sự nổi tiếng của Thanh Hương là nhờ sự hào phóng và phong cách thời trang chuẩn mực, chuyên nghiệp nhưng rất chất và truyền cảm hứng. Thẩm mỹ thời trang của Thanh Hương được đánh giá là một dấu ấn về phong cách vừa vặn, tông màu nhã nhặn và cách phối vô cùng lịch thiệp.

Càng ngày cô càng ưa chuộng thời trang thanh lịch, ngọt ngào và nữ tính nhưng lâu lâu cô cũng phá cách cho sự kiện đời thường bằng quần jeans phối hợp đa dạng với thiết kế áo nữ tính theo phong cách tối giản và lịch thiệp.

Thời trang đối với Thnah Hương là vẻ ngoài gắn liền với vị thế của một doanh nhân. Với cô, phong cách thời trang của một nữ doanh nhân là không cần phải đẹp tới mức hút mắt người đối diện với những trang phục bó sát ôm trọn đường cong, mà bí bí quyết cuốn hút của Thanh Hương nằm ở sự lịch thiệp, tự tin và tràn đầy năng lượng.

Thanh Hương thích trang phục đơn sắc chứ không thích hoa hòe hoa sói và cô rất quan trọng chất liệu vải vì chính chất liệu vải là bí quyết thời trang trên tổng thể.

Thanh Hương rất thích áo khoác, cô cho rằng những chiếc áo khoác thường làm người mặc lịch sự và tạo diện mạo thu hút giữa đám đông như một cách tuyên ngôn cá tính bản thân. Thanh Hương ưa chuộng những phổ màu trung tính như đen, trắng nhưng cũng không ngần ngại khoác lên mình những tông màu bắt mắt nhất như hồng đậm, cam, vàng, xanh lá… hòa hợp với cảnh quan thiên nhiên.

ời phụ nữ. Kính mát cũng là phụ kiện quan trọng làm nên phong cách thời trang của Thanh Hương, cô thích những mẫu kính mang vẻ cổ điển pha lẫn hiện đại.

Điểm thu hút của doanh nhân Thanh Hương ngoài phong cách thời trang là sự hiểu biết, nhưng điều khiến mọi người ngưỡng mộ cô chính là thái độ làm việc rất chuyên nghiệp và hòa nhã. Cô xứng đáng là một hình ảnh đẹp về nữ doanh nhân hiện đại.

 

Bài: DIAMOND