fashionista copy
GƯƠNG MẶT CỦA THÁNG

Doanh Nhân EMILY NGUYEN – Vẻ đẹp thanh tân

Emily Nguyen để lại dấu ấn sâu sắc trong vai trò sáng lập và điều hành thương hiệu Emily Nguyen hoạt động trong lĩnh vực thương mại và đầu tư bất động sản tại Việt Nam và quốc tế.

TRONG CÔNG VIỆC EM LÀ NGƯỜI LUÔN MẠNH MẼ VÀ QUYẾT LIỆT. MỖI KHI GẶP KHÓ KHĂN, EM KHÔNG DỄ DÀNG TỪ BỎ MÀ CÒN CHIẾN ĐẤU ĐẾN CÙNG CHO MỤC TIÊU CỦA MÌNH.

Sau khi tốt nghiệp tại Việt Nam và bắt đầu sự nghiệp trong thời gian dài với những trải nghiệm vừa học vừa làm, Thảo Nguyễn đã trải qua quá trình phát triển bản thân và học hỏi ở nhiều nước trên thế giới để phát triển sự nghiệp kinh doanh của mình. Hiện tại cô đã thành công trong lĩnh vực thương mại quốc tế, bất động sản và nhiều lĩnh vực khác …

Sở hữu gương mặt hiện đại có chút cá tính nhưng
lại vừa mang dáng vẻ cổ điển cùng mái tóc dày bồng bềnh và đôi mắt sáng lấp lánh luôn cười, khiến gương mặt Emily Nguyen rất thơ và lãng mạn.

Phong cách thời trang của Emily Nguyen cũng rất ấn tượng. Cô thường thích phối đồ theo kiểu đơn sắc với những chiếc đầm ôm tôn dáng. Cô mặc áo dài cũng rất đẹp nhờ bờ vai cân đối và vòng eo thon lý tưởng. Emily Nguyen thường trung thành với những đôi giày cao gót mũi nhọn. Dù diện áo dài hay trang phục cho những sự kiện lớn, hoặc chỉ là những chiếc đầm giản dị dạo phố thì Emily Nguyen đều toát lên vẻ đẹp tao nhã. Mái tóc đỏ, thân hình mảnh mai càng giúp cô có vẻ quyến rũ đáng nể.

Tuy nhiên, Emily Nguyen khẳng định, không thể đẹp nếu thiếu đi sự lôi cuốn từ thần thái. Với cô, thần thái và sự tự nhiên chính là 2 điều tiên quyết làm nên sự quyến rũ.

Chúng tôi đã có buổi trò chuyện cùng Emily Nguyen về phong cách sống cùng những điều tâm đắc mà cô quan tâm.

Chào Emily Nguyen, mọi khởi đầu của năm mới tốt chứ, những bận rộn đầu năm của Emily Nguyen đang tập trung vào lĩnh vực nào nhiều nhất?

Hiện tại em đang tập trung vào công việc chính về kết nối thương mại giữa Việt Nam và các nước. Sau thời gian nghỉ Tết Việt Nam vừa rồi, em đã bắt đầu bận rộn trở lại, chuẩn bị cho những chuyến công tác thương mại tiếp theo để khởi động những kế hoạch mới và phát triển nhiều dự án hơn trong năm 2023. Hy vọng một năm mới thuận lợi và thành công.

Emily Nguyen là người luôn có phong cách nhu hòa và nụ cười rất tươi, điều đó chứng tỏ Emily Nguyen là một người hạnh phúc?

Cảm ơn chị về câu hỏi hay này. Em nghĩ hạnh phúc là một trạng thái cảm xúc của mỗi người khi
được thỏa mãn về một nhu cầu nào đó mang tính trừu tượng, hạnh phúc là một cảm xúc bậc cao. Ở
con người, nó mang tính nhân bản sâu sắc và thường chịu tác động của lý trí nhiều hơn và cũng gắn liền với
quan niệm về niềm vui trong cuộc sống. Với Em chỉ cần sống chậm một chút, sống vui, sống khỏe và tận hưởng những gì mình đang có là hạnh phúc nhất  rồi. Hiện tại em rất hài lòng và hạnh phúc khi được chăm sóc gia đình nhỏ của mình sau một ngày dài với công việc bận rộn. Đôi khi hạnh phúc chỉ cần sống đơn
giản vậy thôi (cười hạnh phúc).

Emily Nguyen có bao giờ gặp thất bại chưa, và Emily Nguyen đã vượt qua như thế nào?

Cuộc sống không có hoàn hảo mà thất bại thường đi trước thành công. Em cũng là người bình thường không thể tránh được những thất bại. Khi phải đứng trước quá nhiều ngã rẽ cuộc đời, đôi lúc sẽ chọn sai đường và thất bại. Bản chất cuộc đời là vậy khi nó cho mình quyền lựa chọn rồi lại để tự mình bước đi trên chính con đường đó. Nhưng trên con đường đó không phải chỉ có những khó khăn, rào cản mà còn có vô số những cơ hội, điều quan trọng là mình phải biết nắm bắt và tận dụng cơ hội đó một cách tối ưu nhất. Mỗi ngày trôi qua nghĩa là mình vẫn còn sống và vẫn còn cơ hội, phải biết nỗ lực và cố gắng để ngày hôm nay tốt hơn hôm qua, khi cuộc sống khó khăn phải nỗ lực để vượt qua chứ không nên tìm cách tránh né, phải biết mạnh mẽ đương đầu với thử thách của chính mình. Và cũng chính điều đó đã giúp em mạnh mẽ vượt qua để hoàn thành những ước mơ và mục tiêu tương lai của bản thân và chính điều đó đã là kết quả ngày hôm nay.

Emily Nguyen thường hay đi du lịch, vậy Emily Nguyen thường thích những chuyến đi như thế nào?

Ngoài lúc bận rộn với những chuyến công tác dài ngày thỉnh thoảng em cũng dành chút thời gian đi đâu đó thư giãn cùng với gia đình nhỏ của mình. Em thường đến những khu du lịch nghỉ dưỡng có bãi biển yên tĩnh và không khí trong lành để được nghỉ ngơi, đọc sách và tận hưởng thời gian bên gia đình của mình.

Emily Nguyen có thể chia sẻ một chút về gia đình nhỏ của Emily Nguyen được không?

Em có 2 con trai. Con trai lớn hiện tại là du học sinh tại Japan, con trai nhỏ đang học lớp 4 trường quốc tế Pháp tại Việt Nam.

Chồng em người Canada gốc Pháp. Hiện tại anh ấy đang công tác tại World Bank và đã từng tham gia rất nhiều dự án của Chính phủ Việt Nam.

Anh ấy sống rất giản dị, vui vẻ hòa đồng và là người có trách nhiệm trong công việc và gia đình. Ngoài công việc bận rộn, thời gian còn lại anh ấy đều dành cho gia đình, chính vì điều đó em mới có nhiều thời gian phát triển bản thân và sự nghiệp như hiện tại. Em luôn muốn nói lời cảm ơn anh ấy vì những gì anh đã làm cho em và gia đình.

Trong công việc Emily Nguyen là một người như thế nào?

Trong công việc em là người luôn mạnh mẽ và quyết liệt. Mỗi khi gặp khó khăn, em không dễ dàng từ bỏ mà còn chiến đấu đến cùng cho mục tiêu của mình. Em luôn có một niềm tin mãnh liệt có thể nói là tuyệt đối tin vào bản thân mình khi gặp các tình huống khó khăn, đây cũng chính là lý do mà người khác luôn tin tưởng ở em. Và điều đó đã cho em thành công hơn trong lĩnh vực kinh doanh, em có nhiều ý tưởng về chiến lược khác nhau cho từng vấn đề. Em nghĩ trong bất kỳ hoàn cảnh nào chỉ cần mạnh mẽ và tự tin thì mọi vấn đề đều được giải quyết. 

Quan điểm sống của em trong gia đình cũng như trong công việc hay ngoài xã hội, chỉ cần sống tử tế và
có trách nhiệm, mình sẽ chủ động hơn trong mọi công việc và tự tin phát triển bản thân. Tinh thần trách nhiệm giúp em không ngại khó khăn thử thách và sẵn sàng vượt qua để đạt được mục tiêu và điều đó cũng
tạo nên giá trị bản thân.

Cảm ơn Emily Nguyen. Chúc Emily Nguyen và gia đình luôn dồi dào sức khỏe, nhiều niềm vui và hạnh phúc.

Bài: THƯ KỲ