fashionista copy
TIÊU ĐIỂM

Đặng Thị Thanh Thủy – Vẻ đẹp cổ điển đằm thắm

Đặng Thị Thủy sinh năm 1969 tại Phú Thọ. Nhà chỉ có 2 chị em gái nên cả 2 đều được cha mẹ dạy dỗ nề nếp siêng năng từ nhỏ. Thanh Thủy đã chuyển vào sống ởThành phố Hồ Chí Minh hơn 20 năm. Sau khi cha mẹ mất, em gái của Thanh Thủy cũng đã chuyển vào Thành phố Hồ Chí Minh và đã có gia đình riêng, cô ấy đang công tác trong ngành ngân hàng.

Thanh Thủy hiện đang điều hành công ty TNHH Dịch vụ Thương mại Nguyễn Đặng, công ty chuyên làm hồ sơ pháp lý về bất động sản. Thanh Thủy có 1 con trai và 1 con gái. Cả hai cháu đều đã có gia đình và đều đã có con. Con gái của chị đã có 1 trai và một gái, và mới đây gia đình nhỏ của con trai chị vừa chào đón một bé gái. Chị thường tự hào giới thiệu mình là bà nội bà ngoại một cách rất vui vẻ và cảm thấy rất hạnh phúc khi mình lên chức bà nội bà ngoại khi còn trẻ, khi vẫn đang bận rộn công việc với công ty và bận rộn vui chơi cùng bạn bè.

Khi bị stress Thủy thường làm gì?

Khi buồn em thường mở nghe giảng pháp về tâm từ và thực hành pháp Nikaya do thầy Thích Minh Thành ở Bảo lộc – Lâm Đồng. Lâu lâu em lên Lâm Đồng tu tập khoảng vài ngày cho tâm tĩnh trí an.

Bí quyết gìn giữ vóc dáng chuẩn của Thủy là gì?

Em tập gym và yoga. Em không kiêng ăn, em ăn uống thoải mái nhưng ăn ít tinh bột và chất béo.

Em có có ước mơ gì muốn thực hiện cho tương lai không?

Em thích xây dựng một trường mầm non xa trung tâm để sau này khi có tuổi rồi, mình không còn bận rộn việc điều hành công ty nữa thì mình vẫn có một chỗ để bận tâm, những khi rảnh mình có thể ghé thăm đám trẻ nhỏ.

Thủy là người hướng nội hay hướng ngoại?

Em là người hướng nội, em thích gia đình và rất thích nắn nót chăm sóc các thành viên trong gia đình. Cứ mỗi sáng thức dậy là cháu ngoại lại gọi em: Ngoại ơi, con chào buổi sáng ngoại, rồi nhoẻn miệng cười. Chỉ cần vậy thôi là như các cháu đã tiếp thêm năng lượng cho em ngày mới rồi. Giờ đây em có tới 3 đứa cháu, thật ra em rất vất vả đứa đu bên này đứa đu bên kia, nhưng em thấy rất vui và hạnh phúc khi tất cả con cháu đều ở chung một nhà .

Quan điểm của Thủy về người phụ nữ hiện đại?

Quan điểm của em, đã là phụ nữ thì cuộc sống dù thế nào đi nữa cũng phải biết làm đẹp và chăm sóc bản thân, phải chủ động về tài chính, quyết định nhanh chóng mọi tình huống cũng như mọi vấn đề mà nam giới làm được thì mình cũng làm được. Tự chủ mọi việc nhưng đừng quên chăm sóc sắc đẹp.

Người phụ nữ hiện đại phải năng động, biết giao tiếp, tài chính phải độc lập, luôn cập nhật những gì mới nhất của thời đại để sống cho phù hợp, nói được và làm được.

Em rất hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình.

Cảm ơn Thủy. Chúc Thủy luôn vui vẻ và mạnh khỏe.