Trong thế giới kinh doanh, nghịch cảnh thường ẩn giấu những cơ hội lớn nhất. Câu chuyện về BITNEY, là sự trở lại trong cơn gió ngược, một minh họa về sự phát triển tươi sáng. Từ Việt nam bắt đầu trên những con phố nhộn nhịp, tiếp tới theo bước chân tập đoàn để BITNEY phát tiển mục tiêu xa rộng, đây là một đoạn hành trình liên quan đến sự kiên trì, sáng tạo và những khả năng vô tận.
DATO NICK LIM – GIÁM ĐỐC PHÁT TRIỂN KINH DOANH TOÀN CẦU BITNEY FANS CLUB
SỰ BẮT ĐẦU KHỞI NGHIỆP: Một tờ giấy hứa hẹn
Câu chuyện khởi nghiệp của mỗi người đều độc đáo, câu chuyện của DATO NICK LIM bắt đầu từ một trang giấy A4. Tại quán cà phê ở phố Việt Nam, một trang giấy A4 không chỉ là DATO NICK LIM khởi đầu của lịch sử kinh doanh, còn là lời tuyên bố thay đổi thế giới của anh. Một lần tổ chức sinh nhật trở thành bước ngoặt làm thay đổi vận mệnh của anh. Anh ta với bạn tốt TẤT VĂN HÀO cùng bắt tay, bắt đầu hành trình khởi nghiệp ngược gió này. Tờ giấy này mô tả không chỉ là chế độ của BITNEY, còn là một điều mới về khái niệm tiêu dùng — “TIÊU DÙNG KHÔNG ĐAU”. Dưới sự chỉ dẫn của tờ giấy này, Anh ta với bạn tốt TẤT VĂN HÀO bắt tay vào cuộc hành trình thay đổi vận mệnh. Ý tưởng của họ nhanh chóng gây chấn động trên thị trường, chứng minh được sức mạnh của sự sáng tạo. Họ giành được sự ủng hộ của thị trường và nổi bật trong một thị trường có tính cạnh tranh cao.
HÀNH TRÌNH KHÓ KHĂN: Thử thách ba thăng ba trầm
Hành trình khởi nghiệp của DATO NICK LIM tại Việt Nam không phải thuận buồm xuôi gió. Đặc biệt trong thời gian đại dịch, đối mặt với những thách thức chưa từng có, anh phải suy nghĩ lại chiến lược của mình. Mặc dù sự khác biệt về ngôn ngữ và văn hóa gây ra những trở ngại, nhưng nhờ sự kiên trì và kiên trì của anh ta dần dần chiếm được sự tin tưởng và ủng hộ của người dân địa phương. Ngay cả sau khi trải qua ba lần thất bại, anh ta không hề bỏ cuộc. Anh ta cùng với anh Hào, một người lái chiếc xe máy cũ, một người mang túi đựng sản phẩm trên con đường chiến đấu với niềm khao khát tương lai và kiên trì đến ước mơ. Họ kiên trì với ý tưởng và mục tiêu của mình, không ngừng điều chỉnh chiến lược, cuối cùng đã đạt được bước đột phá trong nghịch cảnh.
TÔI THƯỜNG NÓI RẰNG CHỈ CÓ KIÊN TRÌ ĐẾN CÙNG, MỚI THẤY ĐƯỢC MỘT BẢN THÂN KHÁC, TÔI CÀNG MUỐN CHỨNG MINH BẢN THÂN KHÔNG CÓ CHỌN SAI BITNEY, TÔI PHẢI CÓ MỘT LỜI GIẢI THÍCH VỚI BẢN THÂN, VỚI ĐỘI NHÓM VÀ VỚI ÔNG CHỦ!
SỨC MẠNH CỦA SỰ KIÊN TRÌ: tạo ra một bản thân phi thường
“Tôi thường nói rằng chỉ có kiên trì đến cùng, mới thấy được một bản thân khác, tôi càng muốn chứng minh bản thân không có chọn sai BITNEY, tôi phải có một lời giải thích với bản thân, với đội nhóm và với ông chủ! “Câu nói này của DATO NICK LIM đã trở thành phương châm của đội. Trong thời điểm khó khăn nhất, họ tiếp tục làm việc mặc dù mùa đông lạnh hoặc mùa hè nóng cũng không hề thay đổi . Sự kiên trì của họ không chỉ là một bài trắc nghiệm cho chính mình còn là lời hứa đối với đội nhóm và khách hàng. Từ một mùa đông lạnh giá hoặc mùa hè nóng rực, họ đều làm việc kiên trì, đây là một lời hứa cho một ước mơ. DATO NICK LIM thông qua ý tưởng “TIÊU DÙNG KHÔNG ĐAU ” của BITNEY che phủ toàn bộ thị trường tiếp thị. Chiến lược này không chỉ nâng cao trải nghiệm của khách hàng mà cũng nhanh chóng được công nhận rộng rãi trên thị trường. Sáng kiến đổi mới này làm cho đội của anh ta và BITNEY nổi bật trong sự cạnh tranh thị trường khốc liệt.
MỤC TIÊU VĨ ĐẠI: Vạch ra một kế hoạch chi tiết tuyệt vời cho hàng triệu thành viên, quảng bá toàn cầu cho đỉnh cao thị trường “TIÊU DÙNG KHÔNG ĐAU”.
Đối mặt sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường, DATO NICK LIM đặt ra một mục tiêu đầy tham vọng: Thu hút một triệu thành viên trong vòng 5 năm tới. Mục tiêu này không chỉ thể hiện anh ta tin vào tương lai của BITNEY, nó cũng thể hiện cái nhìn sâu sắc của anh ta về xu hướng thị trường. Uớc mơ anh ta không chỉ thành lập một doanh nghiệp thành công ở Việt Nam, tầm nhìn của anh ta cũng hướng tới thị trường toàn cầu. càng theo bước chân tập đoàn BITNEY quảng bá toàn cầu cho đỉnh cao thị trường “TIÊU DÙNG KHÔNG ĐAU” —BFC MOOMALL. Tầm nhìn này đã trở thành động lực mạnh mẽ để toàn đội tiến về phía trước.
Hành trình khởi nghiệp của anh ta, đối với mỗi thành viên trong đội mà nói là nguồn cảm hứng cũng là sự đảm bảo cho sự thành công trong tương lai. DATO NICK LIM vẫn kiên trì một điều: đội ngũ là tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp. Lời hứa của anh với đội nhóm không chỉ thể hiện ở lời nói thậm chí thông qua hành động và quyết định được liên tục xác nhận. Anh ta ra sức cho sự phát triển của đội nhóm, thông qua ý tưởng Chúng ta là gia đình. Chúng ta là ông chủ, đảm bảo rằng mọi thành viên đều có thể phát huy hết tiềm năng của mình để theo đuổi sự xuất sắc.
Đây là một đoạn từ đường phố Việt Nam đến sự phản công tuyệt vời của BITNEY Giám Đốc Điều Hành Nghiệp Vụ Phát Triển Toàn Cầu, một bản anh hùng ca tráng lệ về niềm đam mê và sự kiên trì. DATO
NICK LIM tạo nên huyền thoại bằng hành động của mình, nhấn mạnh một sự thật cốt lõi : chỉ nhờ sự kiên
trì không ngừng nghỉ và tiếp tục nỗ lực, tài năng có thể tạo ra được sự huy hoàng phi thường cho riêng mình, biến cuộc sống bình thường thành huyền thoại phi thường. Câu chuyện của anh không chỉ là chứng minh cho sự thành công rực rỡ của một đội,đây cũng là chương truyền cảm hứng về việc không ngừng phát triển trong nghịch cảnh và dũng cảm theo đuổi ước mơ. Hành trình của anh công bố với thế giới, dù điểm khởi đầu có khó khăn đến thế nào, niềm tin vững chắc và sự đấu tranh không ngừng nghỉ cuối cùng sẽ đưa chúng ta lội ngược dòng gió, hướng tới một tương lai tươi sáng, viết một chương vinh quang cho riêng mình.
PHẦN KẾT LUẬN:
Thành công vốn không có bí quyết, nếu như có thì chỉ có hai cái.
Một là kiên trì đến cùng, không bao giờ từ bỏ.
Hai là khi bắt đầu muốn từ bỏ, vui lòng quay lại và làm theo bí quyết thứ nhất : kiên trì đến cùng, không bao giờ từ bỏ.